Các loại ghế sofa văng phù hợp với phong khách

Sofa văng đang rất được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, đa dạng kiểu dáng, di chuyển linh động. Vậy ghế sofa văng được chia thành những loại nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Với sofa văng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế theo nhiều phong cách, tiêu chuẩn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu của nó. Tùy theo không gian căn phòng và sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn được một chiếc sofa văng nhẹ nhàng, thanh lịch và tiện ích cho gia đình bạn.

Có những loại sofa văng nào?

Như các bạn đã biết sofa văng là những chiếc ghế dài hay ghế sofa băng được làm từ da hoặc vải nỉ. Sofa văng phù hợp với nhiều không gian phòng khách nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, phong cách đặc trưng khác nhau của mỗi chiếc ghế.

- Theo phong cách: Sofa văng được chia làm làm 3 loại sofa văng hiện đại, cổ điển hay sofa văng tân cổ điển. Tùy vào phong cách sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế sofa phù hợp với yêu cầu của mình.

- Theo chất liệu sofa văng được phân thành sofa văng da, sofa văng nỉ hay sofa văng vải. Mỗi chất liệu tạo thành lên chiếc ghế sofa đều mang những ưu điểm nổi bật riêng của nó.

- Theo cấu tạo ghế sofa văng được chia làm ghế sofa văng 2 chỗ, sofa văng 3 chỗ, sofa văng 4 chỗ. Mỗi chiếc sofa này đều có kích thước chiều dài tiêu chuẩn để phù hợp với số người có thể sử dụng được.

Mỗi cấu tạo, chất liệu, phong cách của chiếc sofa văng đều mang những đặc trưng, ưu điểm, giá thành riêng phù hợp với nhiều không phong khách gia đình.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Sofa văng là gì? Các loại sofa văng? để nắm biết chi tiết về chiếc ghế sofa này nhé.

Ưu điểm của sofa văng cho phòng khách.

Sofa văng là một món đồ nội thất gia đình mang đến nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội.


- Làm rộng rãi không gian sống của bạn. Với kích thước nhỏ gọn sofa văng làm tăng chiều sâu cho căn phòng tạo cảm giác rộng, thoáng đãng hơn.

- Sofa văng đa dạng về thiết kế: với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế theo nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại sofa văng mang đến sự tươi mới, trẻ trung, sang trọng mà tiện ích cho căn phòng. Sofa văng được thiết kế với chất liệu bọc da hay vải nỉ đa dạng về màu sắc mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

- Sofa văng có tính ứng dụng cao: ghế sofa văng được thiết kế khá nhỏ gọn, không rườm rà mà lại tiết kiệm diện tích kê vì thế bạn có thể đặt nó trong phòng khách để tăng sự sang trọng, lịch lãm của căn phòng. Bạn có thể sử dụng sofa văng để ngồi, thư giãn hay có thể nằm ngủ trên nó một cách thoải mái. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển những chiếc ghế sofa văng để phù hợp với bài trí của căn phòng hay làm tươi mới căn phòng của mình.

Sofa văng chất lượng tại Nội Thất Urba

Chúng tôi, Nội Thất Urba tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm ghế sofa chất lượng, uy tín đến tay khách hàng.

Khi mua các sản phẩm ghế sofa, sofa văng,.. tại Urba khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, bảo hành lên đến 10 năm và bảo trì trọn đời, được đội ngũ nhân viên giảu kinh nghiệm tư vấn, đưa ra những góp ý hữu ích. Cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

Nều bạn đang có nhu cầu chọn mua ghế sofa hãy đến ngay Urba dể nhận được những góp ý hữu ích nhé. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0981.282.567 – 0977.168.218.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách tại Hà Nội