Nên đặt ghế sofa văng ở đâu?

Ghế sofa văng đang là sản phẩm được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, phù hợp với thói quen sinh hoạt và không gian sống hiện đại. Lựa chọn vị trí đặt sofa trong ngôi nhà là điều đáng quan tâm, vị trí đặt ghế giúp không gian trở nên đẹp, hài hòa hơn. Vậy đặt ghế sofa văng như thế nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Ghế sofa văng nên đặt ở đâu trong phòng khách?

Những mẫu ghế sofa văng luôn nổi bật với thiết kế gọn gàng, đơn giản mang đậm nét hiện đại. Những chiếc ghế này có giá thành không quá cao nhiều khách hàng, hộ gia đình đều có thể mua được. Tuy nhiên, chọn vị trí đặt ghế sofa ở đâu là tốt, phù hợp nhất với phòng khách của bạn?

Nên kê sát bức tường chính tại phòng khách

Bức tường chính là nơi có khoảng trống lớn nhất tại phòng khách đặt ghế sofa văng dài tại vị trí này giúp bạn tiết kiệm được không gian mang đến cảm giác thoải mái, an toàn. Đặt ghế sát bức tường chính còn rất hợp phong thủy mang lại tinh thần thoải mái cho gia chủ.

Những chiếc sofa văng đài được đặt tại vị trí này giúp không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn và bức tường chính tạo nên cảm giác an toàn, vững chắc.

Không nên đặt cạnh cửa sổ

Cửa sổ là nơi đón nhận ánh sáng, nguồn năng lượng tích cực vào ngôi nhà của bạn. Khi bạn đặt ghế sofa cạnh cửa sổ vô tình làm cản trở nguồn năng lượng tốt lưu thông và còn khiến cho bộ sofa dễ bay màu, nhanh hỏng hơn.

Cửa sổ là nơi đón luồng không khí mới cho nên bạn không nên đặt ghế sofa tại vị trí này. Đặt ghế ở gần cửa sổ còn tạo ra không gian trống phía sau ghế tạo cảm giác bất an.

Những chia sẻ của chúng tôi mong giúp bạn đọc nắm được phần nào cách đặt sofa văng dài hợp lý, hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn.

=> Xem thêm cách đặt sofa văng ở đâu hợp lý nhất: https://noithaturba.vn/tin-tuc/sofa-vang-da-nen-dat-o-dau-tai-phong-khach-la-phu-hop-nhat.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách tại Hà Nội