Những điều cần biết về giá ghế sofa

Khi chọn mua bất kỳ một loại ghế sofa nào như sofa văng, sofa góc, sofa tân cổ điển, sofa bộ văn phòng,… Thì đều có mức giá khác nhau phù hợp với từng thiết kế, chất liệu, mẫu mã khác nhau. Vậy giá thành của ghế sofa phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hãy cùng Nội Thất Urba đi tìm hiểu nhé.

Giá của mỗi chiếc ghế sofa được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau tạo nên một bộ sofa hoàn chỉnh. Những yếu tố chính phải kể tới như : khung xương, đệm mút, chất liệu, nguồn nhập da ( chất lượng da ), kích thước và kiểu dáng của mỗi thiết kế.

Chất liệu của ghế sofa

Chất liệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng hàng đầu tới giá của từng bộ ghế sofa như được bọc da hay bọc vải nỉ. Mỗi chất liệu sẽ mang tới vẻ đẹp cũng như độ bền, mức giá khác nhau cho từng sản phẩm.

Nguyên liệu chính cấu thành một chiếc ghế hoàn chỉnh là gỗ, da hoặc nỉ bọc kết hợp cùng một số chất liệu như inox, sắt… Những chất liệu cao cấp như gỗ sồi, đệm mút Việt Nhật, bọc da, lò xo kết hợp lớp lưới thoát hơi theo tiêu chuẩn fom mẫu hàng nhập khẩu cao cấp thường có giá thành cao hơn. Đương nhiên chất liệu cao cấp sẽ góp phần tạo lên một tổng thể ghế sofa đẹp và bền hơn.

Kích thước bộ ghế

Kích thước ghế sofa cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới giá của chiếc ghế. Bộ ghế sofa có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn. Cùng một thiết kế, chất liệu nhưng có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn. Vì vậy những bộ sofa góc thường có giá cao hơn những bộ ghế sofa văng.

Khi lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách bạn cần lựa chọn kích thước chuẩn phù hợp với mục đích, không gian phòng khách để không lãng phí tiền.

Thiết kế của ghế

Mỗi thiết kế, kiểu dáng của ghế sofa sẽ mang những nét đặc trưng, sự cầu kỳ khác nhau nên sẽ có những mức giá khác nhau. Những bộ ghế sofa có thiết kế cầu kỳ hay phức tạp thường có mức giá cao hơn. Vì vậy, những chiếc ghế sofa văng hiện đại thường có giá thấp hơn ghế sofa văng cổ điển, hay những bộ sofa văng đơn giản, nhỏ gọn thường rẻ hơn những bộ sofa góc, sofa bộ.

Sản phẩm là hàng nội đia hay nhập khẩu

Với cùng một thiết kế, kích thước hay chất liệu nhưng những bộ ghế sofa nhập khẩu thường có giá thành cao hơn bộ ghế sofa được sản xuất trong nước. Hàng nhập khẩu luôn có những thiết kế mới lạ, bắt mắt hơn. Nhưng nếu bạn có mức kinh phí thấp hơn nên chọn hàng sản xuất trong nước thuận tiện hơn khi vận chuyển cũng như bảo hành, bảo trì.

Ngoài các yếu tố kể trên, giá ghế sofa đẹp còn phụ thuộc vào  yêu cầu của chủ nhà trong việc bổ sung thêm các chi tiết của sản phẩm. Bên cạnh đó là lựa chọn địa chỉ mua sofa cũng ảnh hưởng nhiều đến giá cả. Tất cả các sản phẩm ghế sofa tại Urba điều đa dạng về thiết kế, chất liệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tùy thuộc vào mức chi phí khách hàng sẽ có bộ ghế sofa tương ứng. Liên hệ ngay với Nội Thất Urba theo số 0981.282.567 – 0977.168.218 hay website https://noithaturba.vn/ để được tư vấn chi tiết nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách tại Hà Nội