SOFA VĂN PHÒNG MÃ 1032

Lịch lãm, hiện đại là những gì mà khách hàng đánh giá về sofa văn phòng 1032. Sở hữu đường nét hiện đại tinh tế mang tới không gian thực sự hiện đại. Nhất là cảm giác tiện nghi được thể hiện trên từng thiết kế của sản phẩm. Hứa hẹn một giải pháp lý tưởng cho văn phòng hiện đại. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm với những thông tin bên dưới.

Thiết kế tiện tiện nghi

Sofa văn phòng 1032 là sản phẩm thể hiện sự rõ nét trong lựa chọn sofa làm nội thất tại văn phòng. Những đặc điểm thể hiện rõ điều đó trước tiên phải kể tới chính là chất liệu da mềm mại êm ái lại dễ vệ sinh hàng ngày. Tiếp đến phải kể tới chính là thiết kế chân ghế cao thoáng mát, tạo cảm giác văn phòng rộng rãi lại sạch sẽ. Sức chứa của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự lựa chọn, với sức chứa lên tới 5-6 người ngồi sofa phù hợp làm nơi đón tiếp ngay tại văn phòng một cách lịch sự và chu đáo nhất.
Bộ 3 thiết kế trong một mẫu sofa văn phòng
Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá là mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi với tay vịn thoải, lưng tựa có khả năng tháo rời. Thiết kế này hướng tới sự đa năng cũng như đá thiết kế tùy thuộc vào sở thích và điều kiện thời tiết khác nhau. Như chúng ta đã biết, với một không gian chung tại văn phòng sự tiện nghi luôn được đính kèm với vô số tiêu chí lựa chọn khác. Sản phẩm sofa văn phòng 1032 đã đáp ứng được hầu hết tiêu chí lựa chọn đó và chiếm lĩnh sự lựa chọn của hầu hết khách hàng tìm tới nội thất Urba.

Đa dạng sự lựa chọn

Với cùng một thiết kế, cùng một chất liệu sofa văn phòng tại nội thất Urba sẽ có vô vàn sự lựa chọn khác nhau cho bạn. Có thể là khác nhau về màu sắc khác nhau về kích thước hay thậm chí là khác nhau về chất liệu da… Đa dạng sự lựa chọn cho bạn, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất tại đây. Đặc biệt hơn, với chính sách tùy chỉnh sản phẩm theo kích thước và màu sắc theo yêu cầu việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Không chỉ sở hữu thiết kế tiện nghi, hiện đại, sofa văn phòng 1032 còn được yêu thích bởi chất liệu cao cấp an toàn. Khung ghế chắc chắn với gỗ sồi tự nhiên, đệm mút lò xo Việt Nhật êm ái, chất liệu da cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Tất cả chất liệu đều cho độ bền trên 10 năm, được cam kết bởi chính sách bảo hành tại nội thất Urba. Nhất là bạn sẽ có cơ hội lựa chọn sản phẩm cho mình vừa hợp sở thích, không gian lại hợp túi tiền, cực kỳ hợp lý.
Cùng với vô vàn chính sách ưu đãi và chính sách bảo hành sản phẩm, còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 24/24 mọi thắc mắc và sắm ngay cho văn phòng mình mẫu sofa nào.
=> Tham khảo nguồn tại: Sofa văn phòng mã 1032.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách tại Hà Nội