Sofa vải bố lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình

 Trong rất nhiều chất liệu bọc sofa phổ biến, thì chất liệu vài bố cũng là một trong số những chất liệu bọc ghế sofa được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Với độ bền chắc và sự đa dạng mẫu mã, màu sắc mà nó đem lại phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.

Những mẫu sofa vải bố này có điểm gì nổi bật. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mẫu ghế sofa phòng khách đẹp này nhé.

Ghế sofa vải bố

Vải bố hay còn được gọi là vải canvas là một trong những nguyên liệu bọc sofa phổ biến. Những mẫu ghế sofa được bọc bằng vải được nhiều khách hàng đánh giá cao và an toàn khi sử dụng. Vải bố chất lượng thường được dệt từ chất liệu thiên nhiên, từng sợi vải được dệt tỉ mỉ bởi những người có tay nghề chuyên môn cao. Những mẫu sofa vải bố mang đến trải nghiệm mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Chất liệu vải bố sau khi được dệt thành những tấm vải thường có màu sắc trung tính. Những màu sắc này rất dễ phối hợp với nhiều món đồ nội thất trang trí khác nhau. Chất liệu vải bố rất dễ nhuộm màu nên sự đa dạng trong màu sắc cũng được tang lên. Chất liệu vải được dệt chắc chắn, màu sắc đa dạng nên được sử dụng trong trong thiết kế sofa phòng khách.


Nên sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung cho phòng khách? 2

Ưu điểm ghế sofa vải bố mang đến:

Độ bền cao sử dụng tốt trong thời gian dài

Chất liệu sợi bền chắc chính là yếu tố cơ bản giúp những mẫu sofa vải bố không bị rách, xù lông hay phai màu nhanh trong quá trình sử dụng. Sợi vải to giúp bạn dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy ghế khi bị bám bụi hay vấy bẩn.

Những mẫu sofa vải bố được may cẩn thận, hoàn thiện một cách tỷ mỹ giúp những mẫu ghế này có độ bền cao và chịu được lực tác động lớn.

Sự pha trộn giữa cổ điển và nét hiện đại

Bên cạnh sự chắc chắn, độ bền mà vải bố đem lại, thì nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời cũng là một trong những ưu điểm của những mẫu sofa này. Những mẫu sofa vải bố là sự pha trộn tinh tế giữa nét đẹp cổ kính và thanh lịch đơn giản. Chất liệu vải với nhiều màu sắc đa dạng cũng là điểm nhấn giúp ghế trở nên độc đáo, cá tính hơn.


Nên sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung cho phòng khách? 1

An toàn khi sử dụng

Sofa vải bố đem lại trải nghiệm an toàn cho người sử dụng với đặc tính kháng tĩnh điện, chống thấm và chống cháy. Chất liệu vải không bị tác động bới các vi sinh vật, vi khuẩn hay nấm mang đến sự an tâm khi sử dụng.

Nên chọn sofa vải bố hay sofa vải nhung?

Tùy vào tình trạng thực tế của căn phòng, nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể chọn sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung. Mỗi loại ghế đều mang những ưu nhược điểm riêng bạn cần chọn lựa sao cho hài hòa với không gian bài trí, những món đồ nội thất xung quanh trong phòng khách.

Dù là sofa vải bố hay vải nhưng đều có những mức giá khác nhau phù hợp với từng sản phẩm, thiết kế. Tuy nhiên, nó không quá chênh lệch như những mẫu sofa bọc da cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai loại miễn sao mang lại được vẻ đẹp trọn vẹn cho ngôi nhà của bạn.

Nên sử dụng sofa vải bố hay sofa vải nhung cho phòng khách? 6


Nếu bạn có nhu cầu tìm mua ghế sofa đẹp cho phòng khách gia đình mình. Hãy đến Nội Thất Urba, tại đây có hàng trăm mẫu ghế sofa đẹp với đủ loại chất liệu bọc khác nhau, mẫu mã, thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ với chúng tôi qua website hay số điện thoại ngay hôm nay để nhận được những tư vấn hữu ích nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách tại Hà Nội